sunnudagur, desember 19, 2004

hingad til hef eg velt mer uppur thvi ad lif mitt se eins og lygasaga. nu hef eg komist ad thvi ad lif mitt er lygasaga herna. eftir fjora manudi med fjolskyldu minni hef eg komist ad thvi ad allan thann tima hafa thau logid ad mer. thau hafa logid ad mer aldri fjoskyldumedlima. vinkona min herna fra sviss komst ad thvi i gegnum fjolskyldu sina. en blessadi brodir minn sem litur ut fyrir ad vera 17-18 ara reynist ekki vera 27 ara heldur 32 ara og hinn brodirinn sem sagdist vera 30 ara er thvi allavega 35 ara. eg by thvi med fjoldkyldu sem er a aldrinum 32 ara til 68 ara. tveimur pobbum og afa og ommu. eg a erfitt med ad saetta mig vid ad thau hafi bara logid ad mer og enn verr fer thad i mig ad yngri brodirinn hafi tekid yngri aldur sinn svo bokstaflega ad meira ad segja spurdi 16 ara vinkonu mina hvort hun vildi vera kaerastan hans i fulustu alvoru. jah. uff.. svona gerist i peru.

Engin ummæli: